028 3636 9230 - 0919997020

We Are Always Making Headlines

Ceragem News

Ceragem Việt Nam - Hành trình phát triển bền vững 16 năm

2024-Dec-31

16 năm - một chặng đường không quá dài nhưng với Ceragem Việt Nam là một hành trình đầy nỗ lực đầy tự hào, quyết tâm và thách thức. Từ trung tâm đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh năm 2008, giờ đây, công ty đã phát triển thành công mạng lưới trên 70 trung tâm hoạt động khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam trong sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Ceragem Việt Nam vui mừng kỉ niệm 16 năm thành lập. Ảnh: Ceragem Việt Nam

Từ ngày đầu thành lập Ceragem đã triển khai phương thức Marketing khác biệt nhằm xây dựng niềm tin nơi khách hàng. Đặc trưng của phương thức này chính là cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí, cho khách hàng tự cảm nhận hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Đến trung tâm Ceragem, khách hàng được cung cấp thông tin về sản phẩm, được trực tiếp sử dụng sản phẩm hoàn toàn miễn phí, cảm nhận chân thật giá trị của sản phẩm mang lại.

Khách hàng thử nghiệm sản phẩm tại trung tâm Ceragem. Ảnh: Ceragem Việt Nam

Tri ân 1 triệu khách hàng đã đồng hành

Trong suốt hành trình 16 năm phát triển, thành tựu cao quý mà công ty nhận được chính là sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

“Với mong muốn mang đến cuộc sống tươi đẹp cho khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực để trở thành doanh nghiệp giúp mọi người có thể sống khỏe mạnh và hạnh phúc bằng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dễ dàng và chuyên nghiệp ngay tại nhà, cùng với phương pháp Marketing thử nghiệm độc đáo chỉ có ở Ceragem. Chúng tôi hiểu rõ rằng chính sự quan tâm và yêu thương của quý khách hàng, Ceragem đã đạt được kết quả ấn tượng – chào đón khách hàng thứ 1 triệu. Đây là động lực to lớn để chúng tôi phấn đấu và phát triển hơn nữa, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.” – Tổng giám đốc công ty, Ông Kim Byeong Gon chia sẻ.

Ông Kim Byeong Gon (ngoài cùng bên phải) – Tổng giám đốc công ty Ceragem Việt Nam. Ảnh: Ceragem Việt Nam

Ceragem Việt Nam tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng

Hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng cộng đồng và kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội. Bên cạnh việc mở rộng hệ thống trung tâm trên toàn quốc, công ty còn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng như triển khai dự án “Cầu Hy Vọng Ceragem” với mục tiêu xây dựng những chiếc cầu nhằm cải thiện điều kiện sinh hoạt, cơ sở hạ tầng cho bà con vùng sâu, vùng xa. Dự án này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông mà còn mở ra cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giáo dục và cải thiện chất lượng cuộc sống, từ đó mang lại giá trị thiết thực hơn cho xã hội.

Khởi công cầu Hy Vọng Ceragem 03 – tại Vĩnh Thạnh, Cần Thơ. Ảnh: Ceragem Việt Nam

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc

Khởi đầu là doanh nghiệp sản xuất máy massage nhiệt tự động đầu tiên tại Hàn Quốc từ năm 1998, đến nay, Ceragem đã chinh phục được đông đảo khách hàng tại hơn 70 quốc gia với hơn 2500 trung tâm trên thế giới.

Lấy sức khỏe của khách hàng làm sứ mệnh kinh doanh, công ty không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng và liên tục ra mắt những dòng sản phẩm mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Báo lao động: Ceragem Việt Nam - Hành trình phát triển bền vững 16 năm