PCRS là viết tắt của Purchased Customer Relationship Sevice - dịch vụ chăm sóc quản lý khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đây là dịch vụ được thực hiện nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng sản phẩm liên tục tại nhà, và là phương pháp tiếp cận toàn diện để duy trì sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
Để mang lại lợi ích cho khách hàng, Ceragem thực hiện theo nguyên tắc 3 bước tại
bất kỳ thời điểm nào: Gọi điện thoại – Ghé thăm tại nhà – Mời đến trung tâm.
Call management
Visit management
Invite management
Chúng tôi tin rằng phương pháp tiếp cận này sẽ tạo nên sự tin cậy cho khách hàng và mở rộng độ nhận diện của thương hiệu.
Ceragem quản lý liên lạc qua điện thoại thường xuyên để hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn, đồng thời giải đáp các thắc mắc và bất tiện khi sử dụng sản phẩm, cách sử dụng,…
Nhân viên chịu trách nhiệm quản lý sẽ ghé thăm nhà khách hàng để giải thích các nguyên lý, phương pháp sử dụng sản phẩm và hướng dẫn cách sử dụng theo ý muốn của khách hàng. Đây là dịch vụ ghé thăm định kỳ để giúp gia tăng hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm.
Chúng tôi mời đến trung tâm Ceragem để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả thông qua các chương trình đa dạng khác nhau bao gồm cập nhật tin tức mới, cách sử dụng tại nhà, cách sử dụng đặc biệt, dịch vụ kỹ thuật và các thông tin sức khoẻ.
Vui lòng liên hệ với trung tâm gần nhất để biết thêm thông tin về PCRS.