028 3636 9230 - 028 5410 7255 - 0919997020

We Are Always Making Headlines

Tin tức

CERAGEM – Giải Nhất Chỉ Số Thỏa Mãn Người Tiêu Dùng Hàn Quốc 2016

07-10-2016

ERAGEM VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN GIẢI NHẤT

TẠI LỄ TRAO GIẢI CHỈ SỐ THỎA MÃN NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀN QUỐC 2016

Trong ngày 6 tháng 9 vừa qua, Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn cầu CERAGEM đã vinh dự được trao tặng Giải nhất cho chuyên ngành thiết bị y tế tại Buổi lễ trao giải CHỈ SỐ THỎA MÃN NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀN QUỐC NĂM 2016 được tổ chức tại Khách sạn Ramada Hotel (thuộc quận Samseong, Seoul).

 





CHỈ SỐ THỎA MÃN NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀN QUỐC là giải thưởng hàng đầu của các thương hiệu, nhằm để đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các loại sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Ceragem – máy massage Master V3 là sản phẩm nhận được giải thưởng cao nhất; và sản phẩm này cũng đã nhận được chứng nhận FDA tại Hoa Kỳ. Đây là máy massage nhiệt tự động, sử dụng nhiệt nóng thông qua việc đo lường trọng lượng và nhận dạng cơ thể để massage các huyệt vị.

Ceragem là doanh nghiệp tiên phong thực hiện đạo đức kinh doanh, và phương pháp Marketing vì lợi ích của khách hàng, giúp cho các khách hàng có cơ hội và thời gian được sử dụng thử sản phẩm của Ceragem, và quyết định mua máy khi đã có sự tin tưởng vào sản phẩm.

CEO Lee Kyu-Cheol đã phát biểu: “Chúng tôi luôn làm việc thật chăm chỉ để truyền tải thông điệp “Làm việc, khỏe mạnh, và hạnh phúc” đến khách hàng; tạo ra giá trị chia sẻ theo phương thức win-win cho tất cả đối tác kinh doanh và khách hàng. Chúng tôi cũng luôn nỗ lực để quản lý kinh doanh theo các chuẩn mực, và chủ động tham gia vào các chương trình trách nhiệm xã hội. Giải thưởng này là động lực cho doanh nghiệp chúng tôi tiếp tục hoạt động để chia sẻ các giá trị như là một doanh nghiệp nhận được sự yêu quý từ phía quý khách hàng.