028 3636 9230 - 0919997020

We Are Always Making Headlines

Tin tức

Máy massage nhiệt Master V4 gây ấn tượng tại K-med Expo 2023

03-07-2023

Máy massage nhiệt Master V4 gây ấn tượng tại K-med Expo 2023

Ceragem mang đến triển lãm máy massage nhiệt Master V4 với thiết kế trượt thông minh, màu sắc sang trọng, thu hút đông đảo khách tham quan đến trải nghiệm.

Triển lãm thiết bị y tế quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam K-med Expo 2023 diễn ra từ 15 - 17/6, tại quận 7, TP HCM. Sự kiện thu hút nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, góp phần xúc tiến thương mại cho ngành y tế Việt Nam.

K-med Expo 2023 là sự kiện triển lãm trong lĩnh vực y tế Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt thiết bị được ưa chuộng, mới nhất trên thị trường. Triễn lãm lần này, Công ty chăm sóc sức khỏe tại nhà Ceragem mang đến dòng sản phẩm máy massage nhiệt Master V4. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế trượt thông minh, màu sắc sang trọng huyền bí, giường mát xa nhiệt nhanh chóng thu hút khách tham quan đến trải nghiệm, nghe tư vấn về sản phẩm.

Máy Master V4 ứng dụng nguyên lý mát xa - châm cứu bằng nhiệt nóng của y học phương Đông kết hợp với liệu pháp uốn nắn cột sống (chiropractic) của phương Tây, cung cấp sự kích thích nhiệt tập trung trên vùng cột sống, giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm giảm đau, căng thẳng và mệt mỏi. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp cho các đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Máy massage nhiệt Master V4 là sản phẩm được Ceragem mang đến triển lãm năm nay.Ảnh: Ceragem Việt Nam

Đại diện công ty Ceragem, ông Jun Woo Eun, cho biết điểm nổi bật của sản phẩm chủ lực đến từ Ceragem chính là công nghệ độc quyền đo cột sống người dùng từ đó đưa ra các chế độ massage dành riêng cho họ. Sản phẩm có đến 17 chế độ massage kết hợp 9 mức kiểm soát cường độ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, xoa bóp, phục hồi năng lượng...

"Những dòng sản phẩm của Ceragem đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định gắt gao từ các chuyên gia sức khỏe. Sau khi mua máy khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ, bảo trì sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng", đại diện công ty cho hay. 

Triển lãm K-med Expo được tổ chức tại SECC, quận 7, TP HCM với quy mô lớn.Ảnh: Ceragem Việt Nam.

K-med Expo được tổ chức bởi VEAS - công ty Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi, KMDIA - Hiệp hội Thiết bị Công nghiệp Y tế Hàn Quốc, KOTRA - Văn phòng Xúc tiến Thương mại Đầu tư Hàn Quốc và Kintex- Korea Exhibition Center với quy mô lên đến 5.000 m2. Sự kiện còn kết hợp với hội nghị báo cáo khoa học từ Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ và Laser Hàn Quốc Demire.

Theo đại diện Ban tổ chức, triển lãm đã thu hút hơn 8.000 người tham dự. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, quảng bá sản phẩm đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất từ các doanh nghiệp khác. Khách tham quan được tư vấn, trải nghiệm các sản phẩm y tế hiện đại được trưng bày trong triển lãm. "Nhiều khách tham quan chia sẻ, sự kiện giúp họ có thêm nhiều kiến thức y tế, tiếp cận nhiều sản phẩm độc đáo giúp cải thiện sức khỏe ngay tại nhà", vị đại diện này nói.
 

K-med Expo 2023 quy tụ hơn 150 công ty thiết bị y tế hàng đầu đến từ nhiều quốc gia. Ảnh: Ceragem Việt Nam


Ceragem đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 1998, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà. 25 năm qua Ceragem đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong ngành, 21 năm liên tiếp được vinh danh là sản phẩm đẳng cấp thế giới. Các sản phẩm của Ceragem hiện đã có mặt trên 70 quốc gia và là lựa chọn đáng tin cậy để người dùng gửi gắm sức khỏe. Tìm hiểu thêm về sản phẩm và công ty Ceragem tại trang Facebook: Ceragem Vietnam

(Nguồn: Kintex)

Máy massage nhiệt Master V4 gây ấn tượng tại K-med Expo 2023 - VnExpress Kinh doanh