028 3636 9230 - 0919997020

We Are Always Making Headlines

Tin tức

3000 Trung Tâm Ceragem Trên 70 Quốc Gia

28-10-2014

 

Một sự thật bất biến rằng khách hàng luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt. Trong vài thập niên trở lại, phần lớn các công ty ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau thực hiện marketing quảng bá bằng việc đưa ra tổng tiêu dùng trong nền thị trường đang trên đà suy thoái. Hay là những quảng cáo với ngụ ý nếu chúng ta không sử dụng một loại sản phẩm nào đó thì chúng ta đang là những người không theo kịp các xu hướng hiện đại; hay chú trọng hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng thay vì chức năng của sản phẩm.
Những quảng cáo phóng đại chức năng và hiệu quả sản phẩm sai sự thật đều bị phát hiện bởi người tiêu dùng luôn tìm ra sự tiện dụng và chất lượng thực sự của sản phẩm sau khi đã sử dụng. Sức mạnh sản phẩm được tạo ra bằng chất lượng, sản phẩm chất lượng cao luôn tạo được uy tín trên thị trường dù có quảng cáo hay không.

Người tiêu dùng mong muốn được sử dụng một sản phẩm tốt và đáng tin cậy. Có một công ty đang nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ sự ứng dụng nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của người tiêu dùng vào phương pháp marketing. Đó là CERAGEM (CEO Lee Whan-seong), một công ty sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng nhận được nhiều lòng tin từ người tiêu dùng với dịch vụ thử nghiệm sản phẩm miễn phí.  

 

Máy massage nhiệt Ceragem được xếp hạng thứ nhất tại thị trường trong nước. Bên cạnh đó, Ceragem là công ty phát triển dòng sản phẩm máy massage nhiệt tự động đầu tiên tại Hàn Quốc và xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Từ những năm đầu kinh doanh, Ceragem luôn đẩy mạnh sức cạnh tranh trong suốt 15 năm bằng việc liên tục thiết lập cơ sở hạ tầng toàn cầu. Với nỗ lực trên, Ceragem đã đạt được thành công phi thường với 3000 trung tâm đang hoạt động trên 70 quốc gia trong 10 năm kể từ ngày đưa ra sản phẩm đầu tiên.
Trong thực tế, thành tựu kinh doanh tuyệt vời của Ceragem rất khó để đạt được, chỉ việc hoạch định chiến lược cũng đã là một khó khăn đối với nhiều công ty. Tuy nhiên Ceragem đã đạt được điều không ai có thể ngờ nhờ vào tinh thần thách thức không ngừng nghỉ và niềm đam mê cải tiến chất lượng và dịch vụ cho người tiêu dùng. Sự chân thành và trung thực cũng như là chất lượng sản phẩm đã giúp Ceragem nắm giữ trái tim của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Ceragem vẫn đang phát triển trong vị thế một công ty toàn cầu nỗ lực thực hiện mục tiêu 10 nghìn tỷ won vào năm 2020. Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa giá trị của Ceragem và những công ty khác? 

**Bán chạy toàn cầu – máy massage nhiệt của Ceragem 

Hệ thống nhiệt tự động của Ceragem ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1998 -  một loại máy massage nhiệt kết hợp nguyên lý của y học phương Đông và phương Tây. Nhờ vào chất lượng tốt, thiết kế đẹp, dễ sử dụng và hệ thống cung cấp điện ổn định sản phẩm đã được người tiêu dùng khắp thế giới chú ý.
Không chỉ những người tiêu dùng chú ý đến máy massage nhiệt của Ceragem, các nhà sản xuất trong các lĩnh vực có liên quan tại Hàn Quốc và nước ngoài cũng quan tâm rất lớn đến kết quả của Ceragem. Ceragem đã phát triển nhiều công nghệ cao khác nhau để tăng cường chức năng cho máy massage nhiệt như là bộ điều khiển (remote) màn hình LCD đa chức năng, hệ thống massage nhiệt cho bắp chân, các yếu tố làm nóng đặc biệt và một hệ thống kiểm soát nhiệt độ tinh vi. Công nghệ của Ceragem mang đến sự cải tiến cho nền công nghiệp máy massage nhiệt.

Máy massage nhiệt Ceragem ứng dụng nguyên lý y học thay thế cung cấp một sự kích thích nhiệt tập trung trên cột sống. Hệ thống đèn chiếu bên trong làm từ ngọc cung cấp nhiệt, massage và ấn huyệt trên cột sống theo các chương trình. Chương trình massage làm thư giãn các cơ bắp, giảm cơn đau, va thúc đẩy tuần hoàn máu khi massage các dây thần kinh cột sống kết nối chặt chẽ đến các cơ quan trong cơ thể.

 

Ưu điểm lớn nhất của máy massage nhiệt Ceragem là chăm sóc cơ thể bị tổn thương do thói quen xấu, áp lực và căng thẳng hàng ngày. Các thần kinh cột sống kiểm soát tất cả chức năng cơ thể được xem là nguồn sống của cơ thể. Các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra do cột sống liên kết không đúng vị trí với nhau. Đau lưng và đau vai là những triệu chứng phổ biến của sai lệch cột sống.
Những cơn đau là hậu quả của việc không chăm sóc tốt cột sống mà nguyên nhân chủ yếu là do các thói quen xấu hơn là do những căn bệnh đã có từ trước. Ceragem luôn tập trung phát triển dòng máy massage cột sống bằng nhiệt để làm giảm những cơn đau đa số mọi người mắc phải. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong nền công nghiệp máy massage nhiệt tại Hàn Quốc, Ceragem liên tục phát triển những công nghệ mới đa dạng và sản phẩm mang đẳng cấp thế giới. Hiện nay, sức mạnh công nghệ của Ceragem được biết đến không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước khác trên thế giới.
Trung tâm Nghiên cứu (Research Center) của Ceragem đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Ceragem đi đến vị trí hiện tại. Ceragem thành lập Trung tâm nghiên cứu nhằm mục đích nâng cao công nghệ massage nhiệt. Trung tâm nghiên cứu Ceragem hiện đang đẩy mạnh phát triển thiết bị chăm sóc sức khỏe dùng trong gia đình có thiết kế đẹp như máy massage nhiệt tự động.

Từ khi được thành lập vào năm 2001, đội ngũ nhân viên của Trung tâm nghiên cứu luôn phấn đấu đổi mới công nghệ. Nhờ vào nỗ lực không ngừng, Ceragem đã vươn lên vị trí thống trị thị trường và đóng vai trò thiết yếu trong việc tạo ra một thị trường mới.  

 

Sức mạnh cạnh tranh của Ceragem đến từ Trung tâm nghiên cứu tuyệt vời này. Trong thời gian đầu thành lập, Trung tâm nghiên cứu được đặt tại Gangnam-gu, Seoul; đến năm 2004 trung tâm được di dời đến Cheonan, Chungcheongnam-do – nơi đặt trụ sở chính và nhà máy của công ty. Việc di dời nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sản phẩm mới và đội ngũ nghiên cứu có thể giải đáp nhanh chóng các vấn đề của sản phẩm khi kết hợp với dây chuyển sản xuất.
Ceragem liên tục tăng thêm đầu tư cho bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D). Với mục đích nỗ lực để duy trì sự cạnh tranh cao về công nghệ, Ceragem hiện đang phân bổ 20 tỷ won cho bộ phận R&D mỗi năm. Ngoài ra, Ceragem đang mở rộng phạm vi của trung tâm R&D bằng việc đảm bảo nguồn nhân lực ưu tú cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm. Một liên minh công nghệ đa dạng đang trong quá trình hình thành để trao đổi kỹ thuật với những công ty nổi bật ở các quốc gia khác và tham dự vào dự án của những viện nghiên cứu và trường đại học.

Trong thời đại này, mối quan tâm của con người trong cuộc sống hôm nay đang thay đổi từ “Sống lâu và sống tốt” dần sang “Sống lâu bằng sức khỏe tốt”. Ceragem luôn nỗ lực phát triển sản phẩm để chúng ta có phương pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà thuận tiện và dễ dàng.   

**Marketing thử nghiệm” và “Chiến lược địa phương hóa” tạo ra sự kích động lớn trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe

Kể từ lần đầu tiên Văn phòng công ty nước ngoài được đưa vào hoạt động tại Chicago, Mỹ năm 2000, Ceragem đã và đang thực hiện chiến lược thử nghiệm sản phẩm tại 3000 trung tâm Ceragem tại hơn 70 quốc gia. Ceragem bán sản phẩm cho những khách hàng đã biết đến hiệu quả của sản phẩm sau khi đã trải qua sử dụng ít nhất là 30 lần trong hơn 1 tháng.
Sản phẩm chính của chiến lược marketing miễn phí là máy massage cột sống bằng nhiệt. Đèn chiếu bằng ngọc bên trong phát ra nhiệt hồng ngoại xa sẽ lăn từ xương cổ đến xương cụt và massage cột sống bằng cách cung cấp nhiệt và lực ấn huyệt. Máy massage nhiệt giúp tăng cường hệ miễn dịch, thư giãn những cơ bắp căng cứng, và làm giảm áp lực và căng thẳng bằng cách nâng cao nhiệt độ cơ thể trong quá trình massage.

Phương pháp marketing thử nghiệm của Ceragem khác biệt với những doanh nghiệp sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe khác trên thế giới. Sự tín nhiệm đối với thiết bị chăm sóc sức khỏe của Ceragem vẫn tiếp tục cho đến hôm nay. Chính sách marketing độc đáo của Ceragem chỉ bán sản phẩm cho những khách hàng đã trải nghiệm và giới thiệu nguồn khách hàng cho các trung tâm Ceragem.

 

Số lượng khách ghé thăm các trung tâm Ceragem trên toàn thế giới trung bình một ngày xấp xỉ 600.000 người. Khách ghé thăm được trải nghiệm 30 phút massage trên cột sống miễn phí. Loại máy được sử dụng phổ biến tại các trung tâm của Ceragem là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu – máy CERAGEM MASTER V3, và là sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy massage nhiệt tự động.
CERAGEM MASTER V3 trở nên phổ biến vì tính ổn định và độ bền cao. Đây là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tốt cho người cao tuổi cũng như những người làm việc trong môi trường ít có sự vận động. Dường như sự phổ biến của các sản phẩm Ceragem không thể biến mất dễ dàng vì điều này được xây dựng dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng với chất lượng và hiệu quả được chứng nhận bởi những chứng chỉ đảm bảo chất lượng đa dạng từ nhiều nước trên thế giới.

Marketing thử nghiệm của Ceragem thường được nhắc đến như phương pháp “Marketing liều lĩnh và đầy thách thức” trong những doanh nghiệp kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe. Phương pháp kinh doanh độc đáo của Ceragem tạo nên một dấu chấm hỏi lớn, dù cho có những ý kiến tiêu cực về phương pháp kinh doanh này, Ceragem vẫn duy trì marketing thử nghiệm bởi vì công ty tin rằng khách hàng có thể cảm nhận hiệu quả của sản phẩm sau khi đã trải nghiệm ít nhất là 30 lần. 

Mặc dù doanh số sau khi ứng dụng marketing thử nghiệm giảm so với các hình thức quảng cáo thông thường, nhưng lòng tin của khách hàng vào sản phẩm luôn gia tăng, và giá trị thương hiệu cũng luôn được nâng cao. Nhờ vào sự hỗ trợ của phát triển giá trị thương hiệu, Ceragem tiến hành tích cực chiến lược địa phương hóa bắt đầu từ hoạt động kinh doanh tại Nam Mỹ năm 2008.
Để làm cho người dân địa phương hiểu được hiệu quả của máy massage nhiệt, Ceragem sử dụng phương pháp so sánh để giải thích mối tương đồng giữa khái niệm chăm sóc sức khỏe trong từ Ondol (nghĩa là nền gạch đá được đốt nóng) của văn hóa Hàn Quốc, và văn hóa chăm sóc sức khỏe bằng đá của phương Tây. Sau thời gian thuyết trình về nguyên lý sản phẩm, khách ghé thăm sẽ được sử dụng sản phẩm thử nghiệm. Ban đầu khách hàng còn cảm thấy túng túng, nhưng sau đó khách hàng luôn hưởng ứng tốt đối với sản phẩm sau khi biết được tính năng của sản phẩm và được trải nghiệm nhiều hơn.

 

“Chúng tôi không bán sản phẩm nếu bạn chưa thử nghiệm. Vui lòng nằm thử nghiệm trước.” Nhân viên của các trung tâm Ceragem tại khắp nơi trên thế giới luôn luôn nói điều này với tất cả khách hàng của họ. Đối với những khách hàng không có thời gian thử nghiệm sản phẩm trong lần đầu ghé thăm, nhân viên vui vẻ tiễn khách hàng ra về, và hẹn khách hàng trở lại thử nghiệm lần sau.
Rất là khó khăn để tìm thấy biểu hiện gấp gáp bán máy trên gương mặt của các nhân viên.  Điều này thể hiện rằng niềm tin vào cách thức hoạt động của công ty Ceragem được phản ánh trên từng cử chỉ của nhân viên. Mục tiêu marketing của Ceragem là xây dựng nền tảng marketing vững mạnh cho những khách hàng trung thành với sản phẩm Ceragem thay vì mở rộng đối tượng khách hàng.

Chủ tịch Kim Ik-gyun phụ trách chiến lược marketing tại Argentina đã phát biểu: “Người dân tại Nam Mỹ rất lạc quan so với các quốc gia khác và rất thích các hoạt động ngoài trời. Mọi người tích cực giới thiệu Ceragem cho bạn bè và người thân của họ, nên công ty đã nhận được một kết quả marketing tuyệt vời nhờ khách hàng truyền miệng với nhau về sản phẩm và dịch vụ của Ceragem.” Điều này chứng tỏ rằng thành công tại Nam Mỹ là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa mục tiêu của Ceragem với xu hướng của khách hàng.

*     **Chắp cánh để trở thành công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu 

Tầm nhìn lâu dài của Ceragem là trở thành công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Đặc biệt Ceregem đã thiết lập những công ty con thông qua các chiến lược mua bán và sát nhập để tăng cường kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Hiện nay, Ceragem có 5 công ty con trực thuộc bao gồm CERAGEM LOHAS, CERAGEM HEALTH & BEAUTY, CERAGEM MEDISYS, CERAGEM BIOSYS, và CERAGEM CELLUPEDIC.
CERAGEM LOHAS là một công ty chuyên ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong tập đoàn CERAGEM. Ceragem đang đong đầy ước mơ để trở thành người đồng hành chăm sóc sắc đẹp tốt nhất với CERAGEM LOHAS, tạo ra khoa học làm đẹp với khái niệm mới thỏa mãn mong ước và nhu cầu giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe tốt. Phòng trưng bày NAVIEL đã rất thành công trong việc vận hành kinh doanh cho hơn 20.000 người ghé thăm thử nghiệm sản phẩm mỗi ngày.

CERAGEM HEALTH & BEAUTY là công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm toàn cầu. CERAGEM H&B theo đuổi giấc mơ mang sức khỏe và sắc đẹp trải rộng toàn thế giới thông qua các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Ceragem xây dựng mạng lưới toàn cầu với mục tiêu doanh thu đạt 700 tỷ won năm 2015. Ceragem đang nỗ lực tạo ra một thế giới khỏe mạnh nơi tất cả mọi người đều hạnh phúc, bao gồm tất cả khách hàng, quản lý và toàn thể nhân viên Ceragem. 

CERAGEM MEDISYS đang nỗ lực cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các thiết bị chẩn đoán với phương châm “Chẩn đoán các loại bệnh từ một giọt máu.” Sản phẩm đo đường huyết các nhân – Labona Check thể hiện sự cạnh tranh đầy khác biệt nhờ vào kỹ thuật sáng chế trong đo lường đường huyết và cảm biến sinh học. Bên cạnh, CERAGEM MEDISYS đã và đang phát triển dòng sản phẩm chăm sóc ngăn ngừa và điều trị mụn tại nhà; sản phẩm hóa protein; và các thiết bị chẩn đoán khác.
CERAGEM BIOSYS phát triển dòng sản phẩm chất liệu nha khoa “Inovium” thay thế cho kim loại vàng. Hiện tại công ty vẫn tiếp tục phát triển các chất liệu sinh học khác dành cho điều trị trong nha khoa. Công ty luôn đặt mục tiêu sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và vượt qua cả sự mong đợi của họ. Trong thời gian gần đây, CERAGEM BIOSYS cố gắng thay đổi hướng nghiên cứu từ cải tiến sản phẩm có sẵn sang phát triển sản phẩm mới. Đây là một bước tiến để công ty giành lấy vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp tiết kiệm các nguồn nguyên liệu đang cạn kiệt.

CERAGEM CELLUPEDIC là công ty phát triển và sản xuất các loại sản phẩm về nệm. Công ty đã tìm được kỹ thuật phân tích loại hình cơ thể của khách hàng và các tư thế ngủ; và điều chỉnh áp lực nệm để tạo ra trạng thái ngủ tối ưu. Công ty đã phát triển hệ thống nệm tự động điều chỉnh dựa trên kỹ thuật phân tích. CERAGEM CELLIPEDIC đảm bảo âm thanh trong giấc ngủ cho khách hàng nhờ vào kỹ thuật sản xuất, hệ thống điều khiển, và nghiên cứu phát triển cho nền khoa học tổng quát về giấc ngủ. 

Thông qua sự phát triển của công ty và các công ty con, kỹ thuật và thương hiệu của Ceragem được nhận biết trên nhiều quốc gia. Ceragem chính thức nhận được “Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc” vào tháng 5, 2011. “Thương hiệu nổi tiếng” được cấp bởi Bộ công nghiệp và thương mại quốc gia Trung Quốc (SAIC) cho những thương hiệu thông qua đánh giá mức độ phổ biến trong cộng đồng Trung Quốc và nước ngoài, tổng doanh thu và hoạt động kinh doanh của công ty.
Khi đã nhận được chứng nhận, chính quyền Trung Quốc tăng cường bảo vệ thương hiệu và ưu tiên chống hàng giả cho các thương hiệu được chứng nhận. Quy trình thực hiện và phê chuẩn chứng nhận “Thương hiệu nổi tiếng” rất gắt gao, cho nên hiếm doanh nghiệp Hàn Quốc đạt được doanh hiệu này từ chính quyền Trung Quốc (các doanh nghiệp Hàn Quốc nhận được chứng nhận này bao gồm Samsung và LG).

Ceragem khởi đầu kinh doanh tại Trung Quốc từ việc thành lập Công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe Ceragem LLC tại Yenji, Trung Quốc vào năm 2001.  Từ một vị trí đầu tiên, hiện nay Ceragem đang bán sản phẩm tại hơn 2.000 đại lý trên 30 tỉnh của Trung Quốc, và xây dựng nhà máy sản xuất tại Yenjin, Trung Quốc. Sản phẩm của Ceragem được xếp hạng No.1 trên thị trường máy massage nhiệt tại Trung Quốc.

 

Rõ ràng thành công của Ceragem ở Trung Quốc được quyết định do chiến lược marketing khác biệt. Marketing thử nghiệm độc đáo đưa Ceragem lên vị trí đầu tiên chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường sản xuất và kinh doanh máy massage nhiệt tại Trung Quốc; đồng thời tỷ lệ thị phần luôn duy trì mức cao nhất cho đến hiện tại. Đặc biệt, việc nhận được chứng chỉ “Thương hiệu nổi tiếng” đã củng cố vị trí của Ceragem như là một thương hiểu nổi tiếng trên thị trường chăm sóc sức khỏe.
Ceragem đang dẫn đầu trong mua bán giao thương với Ấn Độ. Bộ Thương mại Công nghiệp và năng lượng đã thông báo danh sách những nhà kinh doanh cho chuyến đi công tác vì mục đích kinh tế trong đó có Chủ tịch Ceragem – ông Lee Whan-seong; tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đến Ấn Độ và Thụy Sỹ ngày 10/1/2014. Trong chuyến công tác đến Ấn Độ, khá nhiều doanh nghiệp trong các ngành xây dựng, năng lượng, IT, phần mềm được lựa chọn để thương thảo vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng tại Ấn Độ; trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chỉ có 2 công ty trong đó có Ceragem được tham dự.

Chủ tịch Lee Whan-seong đã phát biểu rằng: “Ấn Độ là một quốc gia có khá nhiều khó khăn khi vận hành kinh doanh. Tuy nhiên, Ceragem có thể đạt được kết quả nổi bật nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng được xây dựng trên nền tảng marketing thử nghiệm của công ty.” Điều này giải thích tại sao Ceragem được chọn lựa cho chuyến công tác đến Trung Quốc, Việt Nam và lần này là Ấn Độ nhằm hỗ trợ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye như là nhà ngoại giao đại diện công dân 3 lần liên tiếp.

 
**Ceragem – công ty hoạt động vì trách nhiệm cộng đồng 

<Ceragem là một tập đoàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe luôn đưa nguyên tắc hành động của công ty là chia sẻ cuộc sống. 
Công ty chăm sóc sức khỏe Ceragem luôn đưa nguyên tắc chia sẻ cuộc sống vào thực tiễn bằng cách tài trợ các hoạt động tự thiện nhằm giúp đỡ những người xung quanh. Sự kiện “Làm kimchi” được tổ chức năm 2011 đang trở thành sự kiện đại diện cho những dịp cuối năm của Ceragem. Mỗi năm có rất nhiều nhân viên tham dự vào sự kiện này.

Trong sự kiện này, một phần cải thảo sử dụng được trồng bởi chính những nhân viên của Ceragem. Công ty xây dựng một khu vườn trong khuôn viên của công ty để khuyến khích nhân viên trồng rau cải, trải nghiệm cảm giác thu hoạch và chia sẻ với những người xung quanh. Thu hoạch năm 2013 tăng 4 lần so với năm trước, và có hơn 800 cây cải thảo được sử dụng cho sự kiện “Làm kimchi” năm 2013.
Sự kiện được tổ chức vào ngày 22/11/2013 tại Trụ sở công ty Ceragem, Hàn Quốc với sự tham gia của 200 người thân của các quản lý và nhân viên. Trong sự kiện này, hơn 3000 bắp cải được dùng làm kim chi, và phân phát cho 3000 gia đình có thu nhập thấp trong khu vực xung quanh.

 Ceragem thực hiện trách nhiệm cộng đồng của mình cả trong và ngoài nước. Ceragem đi đầu trong việc cải thiện môi trường giáo dục tồi tàn của những trường tiểu học thuộc các vùng nông thôn ở Trung Quốc. Ceragem đang tham gia dự án xây dựng trường tiểu học hy vọng; và từ năm 2007 Ceragem tài trợ quỹ học bổng trị giá 2 triệu NDT (khoảng 35 triệu won) mỗi năm nhằm bồi dưỡng những tài năng trong tương lai.
Ceragem đang đóp góp cho sự cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Trung Quốc, làm giảm chi phí chăm sóc sức khỏe, và hiện đại hóa y học truyền thống Trung Quốc thông qua phát triển các thiết bị y tế có chất lượng cao. Những đóng góp của Ceragem được công nhận bởi chính quyền Trung Quốc. Ceragem đã được lựa chọn là công ty tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại “Giải thưởng sức khỏe hàng năm của Trung Quốc”, đây là lễ trao giải uy tín nhất trong lĩnh vực này tại Trung Quốc.
Phó chủ tịch của Ceragem Trung Quốc đã phát biểu: “Tôi rất vui vì Ceragem có thể giúp đỡ cải thiện sức khỏe của người dân Trung Quốc. Ceragem sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh và cố gắng hết sức trở thành một công ty nhận được sự trân trọng của toàn thể người dân Trung Quốc.

**Ceragem – Giấc mơ trở thành Tập đoàn chăm sóc sức khỏe tốt nhất toàn cầu.  

Điều Ceragem quan tâm nhất khi vận hành kinh doanh là chiến lược marketing toàn cầu. Sau vô số cuộc thảo luận và xem xét, Ceragem bổ nhiệm ông Lee Wang-gu làm chủ tịch tập đoàn và phụ trách chiến lược marketing tổng quát cho Ceragem và chịu trách nhiệm cho chiến lược marketing ở hơn 70 quốc gia thông qua cuộc tuyển dụng nội bộ từ chức phó chủ tịch lên vị trí chủ tịch tập đoàn.
Lý do ông Lee Wang-gu được bổ nhiệm vị trí chủ tịch là do tài năng nổi bật cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chủ tịch Lee Wang-gu được đánh giá cao cho vị trí này vì có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, khả năng lãnh đạo và quản lý khủng hoảng tốt. Chủ tịch Lee đã từng là một nhân viên có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Ceragem trong và ngoài nước. Ông đã đạt được doanh số 300 tỷ won vào năm 2008, và đây là một trong những nguyên nhân ông được bầu chọn.

Chủ tịch Lee Wang-gu đạt được tốc độ phát triển nhanh chóng tại Ấn Độ, và Trung Nam Mỹ nhờ vào khả năng quản lý và lãnh đạo xuất sắc trong việc mở rộng thị trường nước ngoài. Năm 2013 Chủ tịch Lee Wang-gu đã nhận được Giải thưởng Chủ tịch do những đóng góp của ông vào sự gia tăng xuất khẩu của quốc gia nhân dịp ngày Thương mại Quốc gia lần thứ 50. Ceragem sẽ dành mọi nỗ lực để phát triển những thị trường nước ngoài mới dưới sự lãnh đạo của chủ tịch Lee Wang-gu.

Chủ tịch Lee Wang-gu đã chia sẻ trong lễ nhậm chức: “Tôi sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của Ceragem bằng những thay đổi và đổi mới. Tôi sẽ làm cho Ceragem đạt được 10 nghìn tỷ năm 2020.” Để phát triển và đạt mục tiêu của Ceragem là trở thành công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng với tinh thần làm việc mới.
Đến năm 2014, Ceragem đã vận hành kinh doanh ở nước ngoài trong 15 năm. Ceragem đã gặt hái nhiều thành công đáng chú ý cho đến nay nhưng điều này thì không dễ dàng cho những công ty lớn. Ceragem đã luôn theo đuổi mẫu kinh doanh độc đáo dựa trên kỹ thuật sáng tạo và marketing thử nghiệm.

Từ khi thành lập Ceragem luôn là người đồng hành cùng cuộc sống khỏe mạnh của tất cả các khách hàng. Ceragem luôn theo đuổi sự phát triển có lợi cho mọi người dựa trên kỹ thuật tốt nhất thế giới, dịch vụ khách hàng đặc biệt và tinh thần cạnh tranh sáng tạo. Đây chính là động lực đưa Ceragem đến vị trí công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu hiện nay.
Ceragem hy vọng trở thành công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu đóng góp cho nhân loại và thế giới. Để vươn đến giấc mơ, bộ phận R&D Ceragem luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển. Đội ngũ marketing và bán hàng luôn nỗ lực để đạt mong ước của Ceragem “Trở thành người đồng hành cùng sức khỏe tốt nhất thế giới”. Đây là mục tiêu cuối cùng Ceragem theo đuổi. Thách thức và đam mê của Ceragem sẽ được tiếp nối nhờ vào sự lan truyền văn hóa sống khỏe mạnh đến khắp thế giới.