03-07-2015
Phòng bệnh là thượng sách
Ngài Lee Hwanseong - Chủ tịch Tập đoàn Ceragem, Hàn Quốc đã dành cho báo Pháp luật TP.HCM cuộc phỏng vấn.
. Thưa ngài, Ceragem là tập đoàn chăm sóc sức khỏe đã có mặt trên toàn cầu. Ngài hãy cho biết chiến lược phát triển của Ceragem tại thị trường VN, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe?
Sản phẩm Ceragem còn khá xa lạ với người dân VN, ngài có thể nói rõ hơn nguyên lý hoạt động của các loại máy của Tập đoàn Ceragem?
+ Chiếc máy xoa bóp nhiệt của Ceragem được phát triển dựa trên kỹ thuật y học hiện đại, kết hợp nguyên lý “ấn huyệt” và “châm cứu nhiệt” của phương Đông với nguyên lý Chiropractic của y học thay thế. Mảng ngọc bên trong máy tỏa nhiệt sẽ di chuyển lên xuống dọc theo cột sống từ đốt sống cổ đến xương cụt, ấn huyệt lên những cơ bắp bao bọc xung quanh cột sống, kích hoạt những cơ bắp của toàn thân, hình thành nhiệt độ cho cơ thể và tăng cường sức miễn dịch và sức chữa trị tự nhiên của cơ thể. Hiện nay, y học trên thế giới đang chuyển từ chữa bệnh sang phòng bệnh. Ceragem nỗ lực để tăng cường sức khỏe cho người dân thông qua những sản phẩm dự phòng và chẩn đoán bệnh đa dạng.
Chương trình “Đối thoại hợp tác kinh tế VN - Hàn Quốc” với sự tham gia của Tổng thống Hàn Quốc Park Guenhye và lãnh đạo cao cấp của chính phủ VN.
VN đang chịu sự ảnh hưởng của cuộc sống hiện đại, như ô nhiễm, thực phẩm bẩn, sử dụng chất cấm, stress… Ceragem giúp được gì trong quá trình bảo vệ sức khỏe trong hoàn cảnh như vậy, thưa ngài?
+ Vấn đề sức khỏe của người dân do các tác động của sự phát triển kinh tế không phải là hiện tượng xã hội của riêng Việt Nam. Những căn bệnh như béo phì, cao huyết áp, tiểu đường, tai biến mạch máu não… đang phổ biến. Chúng tôi nghĩ rằng vấn đề lớn nhất chính là người dân phải có những thói quen sinh hoạt đúng để tốt cho sức khỏe và sự tự ý thức về việc bảo vệ sức khỏe. Ceragem đưa ra phương pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu và cung cấp thông tin nhằm giúp mọi người hình thành thói quen sinh hoạt đúng đắn và việc phòng bệnh.
Là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, ngài có thể nói rõ hơn thông điệp và chính sách tại thị trường VN?
+ Ceragem Việt Nam đã từng thực hiện chính sách “3 không và 3 điều lưu ý”.
Chính sách 3 không gồm: Ceragem không nhận tiền khách hàng đến sử dụng máy ở trung tâm; không phân biệt đối xử khách hàng; không tùy tiện bán máy cho bất kỳ ai.
Ba điều lưu ý gồm: Trung tâm Ceragem không phải là bệnh viện; ở trung tâm Ceragem không có bác sĩ và sản phẩm của Ceragem không phải là máy chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ sức khỏe.
Sản phẩm của chúng tôi cũng như các phương pháp chăm sóc sức khỏe khác như ăn kiêng, giảm cân… luôn cần sự kiên trì và đúng cách. Nhưng điều cốt lõi vẫn là thông qua chiếc máy của Ceragem nhằm giúp tăng sức miễn dịch và hồi phục những chức năng trong thời gian qua đã bị yếu.
Xin cảm ơn và chúc chuyến công du của ngài thành công tốt đẹp!